Quy trình ra mắt sản phẩm tại CHIKO

Quy trình ra mắt sản phẩm tạo CHIKO

   Bạn đang trong quá trình phát triển sản phẩm hay chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới? Dù là giai đoạn nào đi nữa thì để đạt được thành công nhất định chúng ta cần có một quy trình cụ thể và đúng hướng từ khâu chuẩn bị đến khi ra mắt. Cùng tham khảo quy trình ra mắt sản phẩm tại CHIKO dưới đây


Khảo sát thị trường

  • Không chỉ đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm mà với bất kỳ ngành nào khác thì bước đầu tiên đều là nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu.
  • CHIKO luôn khảo sát thị trường mỹ phẩm bằng nhiều nhiều phương pháp, tìm hiểu về thị hiếu người dùng hiện nay: 
  • Xác định đối tượng khách hàng là ai, trong độ tuổi nào và sở thích, thói quen của họ.
  • Khảo sát xem tính năng nào của sản phẩm sẽ thu hút khách hàng.
  • Đánh giá quy mô thị trường và sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.
  • Xác định nhu cầu và xu hướng của thị trường.

Nghiên cứu sản phẩm

  • Thị trường mỹ phẩm vô cùng đa dạng, để có thể ra mắt sản phẩm thành công thì sản phẩm của CHIKO cần có những ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm khách trên thị trường và tạo được thiện cảm với khách hàng.
  • Với đó là đội ngũ hơn 150 nhân viên được đào tạo chuyên sâu và bề dày 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi nghiên cứu về các thành phần của sản phẩm, đảm bảo các thành phần an toàn với người dùng, không gây ra tác dụng phụ và cho ra thành phẩm có hiệu quả tốt khi sử dụng.
  • Bên cạnh vấn đề thành phần, chúng tôi cũng nghiên cứu về dung tích, bao bì nhãn mác, mùi hương,… để gây được ấn tượng với khách hàng.

Đăng ký sản phẩm

  • Mỹ phẩm là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da khách hàng nên đòi hỏi cơ sở sản xuất phải đạt chuẩn GMP, tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 và giấy cấp phép từ sở y tế.
  • Sau khi đã nghiên cứu cho ra được sản phẩm hoàn chỉnh, cho ra mắt sản phẩm cần đăng ký các giấy tờ liên quan như:
  • Công bố hợp chuẩn, hợp quy.
  • Đăng ký sản phẩm, thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa.
  • Đăng ký mã số, mã vạch cho sản phẩm.
  • Đăng ký giấy phép quảng cáo.


Sản xuất mỹ phẩm

  • Với nhà máy sản xuất rộng 5.000m2 đạt những yêu cầu nghiêm ngặt của tiêu chuẩn GMP, chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.
  • Cơ sở sản xuất, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới.
  • Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng qua nhiều bước kiểm tra.
  • Đội ngũ nghiên cứu có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm và 150 nhân viên được đào tạo chuyên sâu.
  • Thẩm tra, thẩm định rõ ràng các thành phần hóa học, có nguồn gốc xuất xứ.
  • Vệ sinh nhà máy đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.
  • Các chuyên giá đánh giá, thử nghiệm sản phẩm nhiều lần để đảm bảo chất lượng sản phẩm rồi chính thức đưa vào sản xuất với số lượng lớn.

Đưa ra thị trường

Xu hướng quảng cáo đa kênh đang trở nên thịnh hành. Nên việc tiếp thị sản phẩm đa nền tảng cũng là cách tiếp cận số lượng lớn khán giả trên nhiều kênh khác nhau, tăng độ phủ sóng cho sản phẩm trên phạm vi rộng.

Hiện tại, CHIKO GROUP đang triển khai phân phối sản phẩm của tập đoàn qua các kênh:

  • Kênh MT: Hệ thống các siêu thị, cửa hàng,… trên toàn quốc
  • Kênh Online:
  • Kênh GT: Các nhà phân phối, đại lý, tạp hóa, các salon, spa, khách sạn,…

Trên đây là toàn bộ quy trình CHIKO cho ra mắt một sản phẩm, chúng tôi hy vọng bài viết có thể giúp bạn tham khảo và đưa ra những lựa chọn trong việc ra mắt sản phẩm trong tương lai.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Địa chỉ HN: T4 Thăng Long Capital, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Hotline 1: 0248.888.9999
  • Hotline 2: 0929.858.383
  • Website: Chikogroup.vn
  • Email: Chikogroupvn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *